Cơ quan Ngôn luận của Mặt Trận Thanh Niên Chống Phản Động

Bài nổi bật

Một người đàn ông điển trai nhiều năm tìm bạn gái

   Nhiều năm nay cộng đồng phụ nữ tham gia các hội, nhóm "người Việt Nam ở nước ngoài", "phụ nữ đơn thân" thường thấy xu...

Tin xem nhiều

Tìm Kẻ Lừa Đảo Người Chuyển Giới

 Tôi được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em ở một xóm nghèo ở Nghệ An. Cha mẹ đã rất vất vả để có thể chăm lo cho cái ăn, cái mặc của mọi thành viên. Hầu hết anh chị em của tôi đều phải tự học cách tự lập và trưởng thành theo cách của riêng mình.

Hồi mới sinh tôi, nhìn thấy con, ba mẹ tôi mừng lắm, vì “có thằng con trai nối dõi tông đường” nhưng mà đau khổ không hiểu tại sao tôi là con gái mà mang hình hài này, hình hài của một đứa con trai.
Những lúc mẹ bận làm việc, tôi tự mình bày trò chơi bán đồ hàng, may quần áo cho búp bê. tôi còn mang búp bê vào lớp, chơi với các bạn nữ trong lớp vào giờ ra chơi. Bạn bè trong lớp thường hay trêu chọc tôi là "đồ pê đê". Lúc đó, tôi ngây ngô lắm, chưa thực sự hiểu "pê đê" là gì, nhưng bạn bè cứ gọi thế và nắm tóc, tuột quần, trêu chọc tôi. Những lúc như vậy, tôi chỉ biết khóc.
Ba mẹ tôi thì không hiểu tại sao tôi lại lạ lùng như vậy. Tốt nghiệp phổ thông, ba mẹ tôi gạt nước mắt cho t lên Hà Nội học nốt vì không thể nào chịu được áp lực từ chòm xóm.
Trước khi đi, sau bao nhiêu đêm thức trắng, tôi đã quyết định nói với mẹ sự thật: "Có lẽ con yêu đàn ông, con không thể trở thành đứa con trai mà mẹ mong muốn, không thể có vợ, có con cho mẹ ẫm bồng. Con xin lỗi mẹ".
Mẹ đã rất sốc và khóc rất nhiều. Mỗi lần gọi điện thoại lên Hà Nội, qua điện thoại tôi vẫn nghe được giọng mẹ đang khóc. Mẹ nói tôi phải cố gắng học, giữ sức khỏe, ít thức khuya, và không nhắc gì đến chuyện đồng tính. Về phía mình, tôi vẫn tiếp tục sống ở đất Hà Nội, lặng lẽ, cô đơn và đói khát.
Tôi biết bản thân là người chuyển giới khi bắt đầu yêu một người dị tính. Anh ấy sẵn sàng cho tôi tiền để sang Thái Lan phẫu thuật để chuyển đổi giới tính nhưng tôi xin phép được từ chối. tôi thà là không yêu anh nữa, chứ không muốn anh có một gia đình không trọn vẹn.
Công việc hiện giờ của tôi là một diễn viên múa tự do. tôi thường đi diễn vào ngày thứ bảy, chủ nhật tại các nhà hàng tiệc cưới, sự kiện. Tôi không phẫu thuật chuyển giới, chỉ độn ngực, mặc váy, nuôi tóc dài, mang giày cao gót như một cô gái.
Tôi cũng có những người bạn, phải đi hát đám ma, đám cưới để kiếm sống và kiếm tiền để phẫu thuật. Nhiều người không đủ tiền phải đi tiêm silicon lậu vào người. Có lần, một người bạn của bạn bảo: “Chiều L qua chơi với tui nha. Hôm nay tui tiêm”. Chiều, tôi qua nhà người bạn đó thì bạn chỉ được liệm xác bạn mình. Bạn tôi chết vì sốc silicon. Đó không phải là người bạn duy nhất của toi chết vì tiêm silicon dạo. Từ ngày lên Hà Nội tôi đi đám ma 7 đứa tất cả...
Tôi quen anh, một người cao to khỏe mạnh, điểm đặc biệt là anh cạo đầu và nói chuyện từ tốt nhã nhặn, anh tự giới thiệu tên Hùng hiện đang xuất gia tu hàng tại Quảng Ninh. Là người xuất gia những sinh lý anh rất khỏe với cây hàng to, tháng nào anh và tôi cũng gặp nhau vài lần ở khách sạn Hà Nội, Bắc Ninh.Tôi yêu anh thật lòng và thấy hạnh phúc vì quen được 1 người đàn ông như anh.
Một dạo anh bảo với tôi là đang xây chùa ở Quảng Ninh còn thiếu 500 triệu để hoàn thiện mà không xoay xở được.Thương anh, tôi lấy cả số tiền tích cóp hơn 10 năm mưu sinh ở Hà Nội là 200 tr để đưa cho anh. Cầm được tiền của tôi trong tay thì những lần gặp nhau cũng thưa dần, anh bảo là anh bận, tôi gạt nước mắt khóc thầm. Giờ thì anh tránh không gặp tôi nữa, số đt của tôi thì anh chặn, tôi thì chẳng biết anh tu hành ở chùa nào tại Quảng Ninh để tìm anh.
Qua dòng tâm sự này tôi mong mọi người hãy giúp tôi tìm anh. Anh Hùng ơi! anh đang ở đâu về với em, em yêu anh thật lòng hảy là chồng của em nhé!
Hạ Nội đêm buồn thương nhớ
Em Ngọc Linh
Tôi chỉ có ít thông tin
Số đt của anh: 0963319925
và hình anh
Xin cộng đồng mạng tìm giúp


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học Viện Chống Phản Động

Tổng số lượt xem trang

Bài mới đăng

Cho Đặt Banner Quảng cáo

Ủng Hộ Chúng Tôi