Cơ quan Ngôn luận của Mặt Trận Thanh Niên Chống Phản Động

Bài nổi bật

Một người đàn ông điển trai nhiều năm tìm bạn gái

   Nhiều năm nay cộng đồng phụ nữ tham gia các hội, nhóm "người Việt Nam ở nước ngoài", "phụ nữ đơn thân" thường thấy xu...

Tin xem nhiều

Sáng sớm mở mắt là cửa mình lại nóng....

 Các anh em cần tập trung cho mặt trận miền Trung nhé....

Có rất nhiều kẻ đang xuyên tạc công tác cứu tế ở miền Trung cũng như đòi xé NĐ 64/2008....

——————————

Cụ Tướng ạ.... tôi còn nhớ những năm 2017 Cụ phát ngôn về quân đội mới kinh.... Cụ muốn “dân tuý” để lấy số, lấy má... tôi không can dự, vì đó là chuyện của Cụ....


Còn vụ này, nếu Cụ bị nhà báo nhét chữ vào mồm.... biến Cụ thành cái xác để đám kền bu vào xỉa xói.... thì Cụ vả vỡ mồm chúng đi....


Còn nếu không.... tức là Cụ phát ngôn đúng như vậy.... thì đề nghị Cụ chỉ đích danh ai? Địa phương nào...?!?! Chứ nói phong long như vậy, e là cụ đang phủi toàn bộ công sức của hơn 10.000 cán bộ chiến sĩ là lính của Cụ đang ngày đêm ngâm mình trong làn nước lo công tác cứu tế đấy Cụ ạ....


Chuyện Chính phủ yêu cầu BQP xuất 20 tấn lương khô cứu tế cho dân.... địa phương trích lại một phần dự trữ cho những người đang thực thi nhiệm vụ có gì sai?!?! Họ cũng là người.... họ cũng cần ăn.... không lẽ Cụ muốn họ nhịn đói để làm công tác cứu tế à?!?!


Tôi thì cứ theo luận lý học suy diễn như vậy đấy.... bởi sẽ có vô vàn anh hùng bàn phím giỏi luận lý học hơn tôi, chộp cái bài báo này để luận rằng: theo thông tin từ Cụ, thì cán bộ vùng lũ đã “ăn chặn” hàng cứu tế... đấy.... nên việc Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm túc Nghị định 64/2008 xem như là “câu nói cho vui” của Thủ tướng phải không Cụ?!?! 


Làm tướng, phát ngôn cần chính danh, cụ thể, chính xác Cụ ạ....


Nói thật với Cụ chứ.... ngày xưa tôi hay nói câu: dippe bọn tinh bông.... nhưng từ ngày chị tôi cấm tôi ăn thịt chó và không khẩu nghiệp.... nên tôi bỏ không nói: dippe bọn tinh bông nữa... chứ không thì hôm nay trong tút này cũng sẽ có ít nhất ba lần tôi nói: dippe bon tinh bông đấy....


Chào Cụ buổi sáng nhé.... chúc Cụ một ngày an lành.....


Tút này vẫn #không_khẩu_nghiệp


#Người_vận_chuyển_Đánh_giày_vạn_lý



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học Viện Chống Phản Động

Tổng số lượt xem trang

Bài mới đăng

Cho Đặt Banner Quảng cáo

Ủng Hộ Chúng Tôi