Cơ quan Ngôn luận của Mặt Trận Thanh Niên Chống Phản Động

Bài nổi bật

Chuyện Nguyễn Ngọc Ngạn không được về Việt Nam

 Nguyễn Ngọc Ngạn cho rằng, ông ta chưa xin giấy phép về Việt Nam bao giờ. "Chỉ có một số các bầu sô tư nhân thì sau khi đại đa số các ...

Tin xem nhiều

Angela Phương Trinh xin lỗi, xóa bài đăng về ông Thích Minh Tuệ

  Sau khi gây tranh cãi, lùm xùm với phát ngôn gây "bão", diễn viên Angela Phương Trinh chính thức xin lỗi, đồng thời xóa bài viết nhắm vào ông Thích Minh Tuệ.



Dù Angela Phương Trinh phát ngôn chưa đúng, nhưng cũng cần cảnh giácTin sao 6/6: Angela Phương Trinh xin lỗi về ồn ào phát ngôn liên quan ông Thích Minh TuệVạch mặt chân tướng Việt Tân quanh việc tự nguyện dừng hạnh đạo của ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ)

Chiều 6/6, Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng về ồn ào, phát ngôn gây sốc liên quan đến việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ tu tập. Nữ diễn viên 9X chia sẻ: “Thực lòng Trinh chỉ muốn lan tỏa đúng Chánh Pháp và tình yêu nước tới mọi người, mong mọi người chấp hành mọi quy định của pháp luật, không gây xáo trộn cho xã hội mà thôi”.
Về những phát ngôn của mình, cô nói: “Trinh đã không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân của minh, Trinh xin lỗi cả nhà vì những phát ngôn vừa qua khiến mọi người không được vui và xảy ra những tranh cãi không đáng có”.
Đồng thời, Angela Phương Trinh khẳng định đã xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ. "Hiện nay, ông Thích Minh Tuệ đã dừng đi bộ, Trinh cũng xin xóa các bài viết về ông để tránh gây ra những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Trinh còn nhiều kém dở, vẫn đang trên con đường học đạo. Trinh sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc cá nhân, mong được mọi người thông cảm".
Angela Phương Trinh xin lỗi, xóa bài đăng về ông Thích Minh Tuệ Z5513529377802-68cabd82af4b5841218b3c7476fd1c1e20240606172020
Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi về phát ngôn ngông cuồng những ngày qua.

Về chuyện mất tích và không liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua, nữ diễn viên giải thích: "Trong suốt thời gian qua, từ khi trở lại showbiz, Trinh luôn cố gắng xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ngoài công việc cá nhân như quay chụp cho các nhãn hàng, đi dự sự kiện, livestream... Trinh còn dành thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng khác và tất cả những hoạt động ấy, Trinh đều chia sẻ công khai trên tất cả các trang mạng xã hội của mình cũng như mời mọi người cùng về tham gia chung với Trinh. Đều đặn mỗi ngày, Trinh đều lao động kiếm tiền, mọi người cũng có thể thấy Trinh vẫn livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng, chứ không hề có chuyện Trinh ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì ạ".
Bên cạnh đó, cô cũng chỉ ra tài khoản mạng xã hội vẫn lưu giữ hình ảnh cùng em gái Phương Trang dự sự kiện, về quê ăn Tết, ăn giỗ, đi chơi và livestream cùng nhau. Diễn viên cũng quay clip quảng cáo với mẹ, gần 2 năm nay vẫn qua nhà thăm cũng như nhắn tin cho mẹ.
"Mong mọi người không hiểu lầm chuyện gia đình Trinh để tránh ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh", nữ diễn viên cho hay.
Những ngày qua, Angela Phương Trinh đang là đề tài bàn luận trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội. Theo đó, những phát ngôn của cô liên quan tới hành giả Thích Minh Tuệ và phương thức tu học pháp đầu đã nhận nhiều chỉ trích từ công chúng.
Một số ý kiến cho rằng nhiều bài viết của nữ diễn viên mang tính xuyên tạc, chia rẽ, xúc phạm tôn giáo. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng nên sớm vào cuộc làm rõ các phát ngôn gây sốc của Angela Phương Trinh. Truớc những ồn ào này, đại diện Sở TT&TT TP.Hồ Chí Minh cho biết đã nắm thông tin vụ việc từ báo chí, sẽ xác minh và phản hồi sau. Đại diện Sở VH-TT TP. Hồ Chí Minh cho hay sẽ trao đổi với Sở TT&TT thêm về trường hợp này trên góc độ chuyên môn văn hoá.
Nhật Linh
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học Viện Chống Phản Động

Tổng số lượt xem trang

Bài mới đăng

Cho Đặt Banner Quảng cáo

Ủng Hộ Chúng Tôi