Cơ quan Ngôn luận của Mặt Trận Thanh Niên Chống Phản Động

Bài nổi bật

Một người đàn ông điển trai nhiều năm tìm bạn gái

   Nhiều năm nay cộng đồng phụ nữ tham gia các hội, nhóm "người Việt Nam ở nước ngoài", "phụ nữ đơn thân" thường thấy xu...

Tin xem nhiều

Một người đàn ông điển trai nhiều năm tìm bạn gái

  Nhiều năm nay cộng đồng phụ nữ tham gia các hội, nhóm "người Việt Nam ở nước ngoài", "phụ nữ đơn thân" thường thấy xuất hiện 1 chàng trai vóc người khỏe mạnh, ngoại hình điển trai với lời tự sự tìm bạn gái rất ngọt ngào:

- Xin chào mọi người, Mình hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn.
- Vào hội mong muốn tìm được mối quan hệ lâu dài với nhau. (Mình không quen xa và yêu xa).
- Mình không quan trọng tuổi lớn - nhỏ hay Mẹ đơn thân.
- Cùng suy nghĩ và thật sự không quan trọng tuổi nhắn tin tìm hiểu hẹn hò nhé.
- Mình chỉ trả lời bình luận và tin nhắn những Facebook có hình ảnh thật, chính chủ rõ ràng.
- Cảm ơn mọi người nếu đọc hết bài viết của mình.

Chàng trai ấy tên Hoàng Tiên.

Sống tại Tp.HCM

số ĐT 093 701 4394

Có link FB https://www.facebook.com/hoangtien15061994/



Điều kỳ lạ là nhiều năm trôi qua anh chàng này vẫn tiếp tục đăng những dòng này lên các hội, nhóm..điều đó có nghĩa là anh ta vẫn chưa có bạn gái.

Đặc biệt ai vào FB của anh ta sẽ thấy anh ấy đăng những lời lẽ rất coi thường phụ nữ.



Vậy có bao nhiêu phần trăm đây là người thật, việc thật...không dính màu sắc lừa tình, tiền của phụ nữ nhẹ dạ?



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học Viện Chống Phản Động

Tổng số lượt xem trang

Bài mới đăng

Cho Đặt Banner Quảng cáo

Ủng Hộ Chúng Tôi