Cơ quan Ngôn luận của Mặt Trận Thanh Niên Chống Phản Động

Bài nổi bật

Một người đàn ông điển trai nhiều năm tìm bạn gái

   Nhiều năm nay cộng đồng phụ nữ tham gia các hội, nhóm "người Việt Nam ở nước ngoài", "phụ nữ đơn thân" thường thấy xu...

Tin xem nhiều

'Thầy ông nội' Lê Tùng Vân từng để lộ bí mật kinh hoàng ở Tịnh Thất Bồng Lai, ám ảnh lối sống bầy đàn

 Tác giả: An An

'Thầy ông nội' Lê Tùng Vân từng để lộ bí mật kinh hoàng ở Tịnh Thất Bồng Lai, ám ảnh lối sống bầy đàn

Chỉ với 1 câu nói bâng quơ của Lê Tùng Vân, dư luận đã phải dậy sóng nghi ngờ. Dường như ở nơi gọi là Tịnh Thất Bồng Lai ẩn chứa một bí mật kinh hoàng?

Bộ mặt thật của Lê Tùng Vân và nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai (còn gọi là Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) gần như đã lộ rõ sau nhiều vụ việc bị cơ quan chức năng “khui” ra. Nhưng cách đây vài năm, “thầy ông nội” và các “đệ tử” vẫn được nhiều cư dân mạng tung hô, thần tượng. Quay ngược thời gian trở về năm 2020, lúc bấy giờ đã bắt đầu rộ lên những nghi vấn “ni cô” ở Tịnh Thất Bồng Lai sinh con hay nơi đây xảy ra chuyện lo.ạn lu.ân. Không chỉ bị tố cáo, bản thân Lê Tùng Vân và các “đệ tử” cũng nhiều lần để lộ dấu hiệu đáng ngờ.

tinh-that-bong-lai-3

Hồi cuối năm 2020, Tịnh Thất Bồng Lai chia sẻ một clip người nhà của “ni cô” Chơn Ngọc Xuân đến thăm. Trong clip, Lê Tùng Vân nằm võng đón tiếp đối phương, vây quanh là Chơn Ngọc Xuân và các “chú tiểu”. Họ trò chuyện khá vui vẻ. Chơn Ngọc Xuân tỏ ra tự hào khi được “thầy ông nội” nhận làm “đệ tử” và giữ lại Tịnh Thất Bồng Lai. Thậm chí, cô gái này còn nói với cha rằng nhờ phước của ông nên mình mới được tu học nơi đây.

Sau khi thăm hỏi sức khỏe, Lê Tùng Vân gọi Chơn Ngọc Xuân đưa “con” ra để cha cô xem mặt: “Con của con đâu? Ẵm con của con ra đây cho ba con coi”. Chơn Ngọc Xuân vâng lời và đi vào nhà.

le-tung-van-1

Chỉ qua vài giây ngắn ngủi nhưng dân mạng đã bắt đầu cảm thấy có “dấu hiệu không ổn” ở Tịnh Thất Bồng Lai. “Ni cô” cạo đầu đi tu nhưng lại có con? Chưa kể việc người thân của “ni cô” còn đến tận nơi thăm hỏi như một gia đình?

Ngay sau khi dư luận đặt ra các câu hỏi, đại diện Tịnh Thất Bồng Lai khi đó là Nhất Nguyên đã lên tiếng. Chia sẻ với một trang tin, người này phủ nhận việc Chơn Ngọc Xuân đã sinh con, đồng thời giải thích 2 đứa bé ông Lê Tùng Vân nhắc đến trong clip là Sơn Tam và Hải Tam. Cả hai bé này “bị cha mẹ bỏ rơi ở Tịnh Thất Bồng Lai” hồi tháng 2/2020?

le-tung-van-2

Việc “thầy ông nội” sai Chơn Ngọc Xuân “bế con” ra cho cha cô xem chỉ là để giới thiệu cho ông biết. Sở dĩ Chơn Ngọc Xuân gọi hai bé là “con” vì cô được giao nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy hai bé.

“2 bé đó có người mang đến tận Thiền am mà không nói lời nào rồi bỏ về, người mẹ có để lại tờ giấy trong người bé. 2 bé này sư phụ giao cho 2 cô, trong đó có cô Ngọc Xuân nuôi 1 bé. Khi ba cô Xuân tới thăm, mình chưa quay 2 bé này lên mạng nên người ta không biết sư phụ nói ai. Sau này 2 bé cũng khá cứng cáp rồi mình mới thường xuyên quay và đăng lên kênh”, Nhất Nguyên nói.

le-tung-van-3

Tuy nhiên, tháng 11/2021, ông Nguyễn Văn Mưng - trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Long An - cho biết cơ quan chức năng tỉnh này nhiều lần xác định hộ bà Cúc không phải là cơ sở tự viện Phật giáo, những người ở đây đều không phải là tu sĩ Phật giáo theo quy định của Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các luật pháp liên quan.

Ngoài ra, nhiều trẻ em sống ở Tịnh Thất Bồng Lai cũng được xác định không phải trẻ mồ côi như ông Lê Tùng Vân nói. Ngược lại, nhiều em đều đang sống cùng với mẹ ruột, chỉ là không được người lớn cho biết sự thật về thân nhân của mình.

le-tung-van-7

Hồi tháng 4 vừa qua, ông Lê Tùng Vân bị cơ quan chức năng khởi tố về tội Lo.ạn lu.ân. Ngoài ra, có 3 “ni cô” ở Tịnh Thất Bồng Lai cũng được xác định có liên quan đến vụ án này. Trong đó, 2 người được xác định là con ruột của ông Lê Tùng Vân. Trước đó, vào năm 2022, “thầy ông nội” cùng nhóm “đệ tử” cũng phải nhận án vì tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

le-tung-van-4

le-tung-van-5

le-tung-van-6

Về phần Chơn Ngọc Xuân, cô gái này được xác định tên thật là Bùi Ngọc Trâm, từng là fan cuồng của Tịnh Thất Bồng Lai và nhóm “5 chú tiểu”. Không rõ vì sao sau một thời gian đi chơi cùng nhóm người này, cô nàng quyết định “xuống tóc quy y”, đến ở cùng ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử”.  

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học Viện Chống Phản Động

Tổng số lượt xem trang

Bài mới đăng

Cho Đặt Banner Quảng cáo

Ủng Hộ Chúng Tôi